Bốn cách để thu hút khách hàng bằng các chiến dịch hiển thị đáng nhớ trong suốt mùa lễ hội cuối năm. Nếu có một thời điểm trong năm để các nhà bán lẻ, quán cà phê, nhà hàng và khách sạn thêm một chút lấp lánh v...
Việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế nội dung quảng cáo rất quan trọng. Một bảng màu tuyệt vời có thể góp phần lớn vào thành công của chiến dịch DOOH. Điều này hoàn toàn không phóng đại quá mức. Nghiên cứu khoa...
Bạn đã cố gắng hết sức để không mắc phải bất kỳ lỗi nào trong quá trình vận hành chiến dịch quảng cáo DOOH của mình. Bạn đã thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi triển khai. Lựa chọn một hệ thống quản lý nội ...
Bảng hiệu kỹ thuật số cho các phòng tập gym và trung tâm thể dục đảm bảo thông điệp và thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên và thân thiện. Chắc chắn, mọi người tập trung vào việc tập luyện ...
Digital signage dwell time là gì? Digital signage dwell time tạm dịch là thời gian dừng, có thể hiểu là khoảng thời gian ai đó tập trung chú ý vào màn hình bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Tùy từng phương tiện...
Bảng hiệu kỹ thuật số là một giải pháp mà các nhà bán lẻ sử dụng để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng tại các cửa hàng của họ. Tuy nhiên, các nhà bán lẻ có thể thực sự đo lường tác động của màn h...
Nội dung là yếu tố số 1 đảm bảo mức độ tương tác của người xem đối với quảng cáo trên bảng hiệu kỹ thuật số. Nếu mọi người không quan tâm đến thông điệp của bạn, họ sẽ không chú ý đến màn hình của bạn. Để mang ...
Chủ doanh nghiệp của các cơ sở ăn uống có thể đo lường ROI của bảng hiệu kỹ thuật số của họ không? Yodeck – một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp digital signage đã tiến hành một cuộc khảo sát để hiểu rõ h...