Thói quen mua sắm và tiêu dùng đang thay đổi khi mọi người dành sự quan tâm đến những sản phẩm công nghệ hơn bao giờ hết. Các thương hiệu cũng đang nỗ lực tìm cách hiệu quả để giao tiếp với khách hàng của họ.
Giao tiếp hiệu quả là một trong những lợi ích chính của màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Nó là một “cổng tương tác” cho phép các thương hiệu giao tiếp trực tiếp với khách hàng, thu hút sự chú ý của họ, khi họ đang ở trong cửa hàng. Theo Independent Retailer, màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể tăng doanh số bán hàng lên gần 32%. Các lợi ích bổ sung của bảng quảng cáo kỹ thuật số bao gồm:
1. Thúc đẩy khách hàng vào cửa hàng
Một trong những lợi ích chính của bảng quảng cáo kỹ thuật số là khả năng thu hút mọi người đến cửa hàng của bạn. Thống kê cho thấy 8/10 khách hàng đã vào cửa hàng vì bảng hiệu kỹ thuật số thu hút sự quan tâm của họ. Đó là một tỉ lệ hành động lớn so với các nỗ lực truyền thông khác.
2. Tăng quyết định mua hàng
Các nghiên cứu cho thấy rằng việc cung cấp thông tin có liên quan gần với điểm mua hàng có thể làm tăng quyết định mua hàng. Đây là một lý do tuyệt vời để thiết lập màn hình kỹ thuật số trong cửa hàng của bạn. Hãy tưởng tượng một màn hình được đặt khéo léo bên cạnh những chiếc áo len của bạn, hiển thị tất cả thông tin về nguồn gốc của chất liệu, cảm giác ấm áp khi mặc nó, v.v. chắc chắn sẽ thúc đẩy khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm của bạn. 44% người mua sắm cũng thừa nhận các quyết định mua hàng của họ chịu ảnh hưởng từ màn hình quảng cáo tại cửa hàng. Với màn hình quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng liên kết phương tiện social media lên màn hình tại cửa hàng. Thúc đẩy khách hàng tương tác trên các nền tảng trực tuyến của cửa hàng, tạo mối liên kết lâu dài với khách hàng của bạn.
3. Tận dụng các sản phẩm truyền thông trực tuyến.
Trong lĩnh vực bán lẻ, mạng xã hội là một cách hiệu quả để tạo ảnh hưởng và lôi kéo người tiêu dùng. Việc tạo ra nội dung truyền thông hiệu quả, và thu hút mọi người “thích” có thể rất khó. Với bảng hiệu kỹ thuật số có khả năng hiển thị linh hoạt, thật dễ dàng để tận dụng các sản phẩm truyền thông trực tuyến mà không phải lo ngại về các phiền nhiễu khác. Điều này cũng rất hiệu quả khi bạn có thể cập nhật nội dung nhanh chóng, tạo nên chiến dịch đồng bộ với phương tiện truyền thông trực tuyến. Giúp bạn tiếp cận với khách hàng mục tiêu trong suốt hành trình của họ từ trực tuyến đến trực tiếp tại cửa hàng.
4. Giải trí
Theo một nghiên cứu của Urban Land Institute, 50% nam giới và 70% nữ giới coi mua sắm là một hình thức giải trí và thường chia sẻ với bạn bè, gia đình. Bảng hiệu kỹ thuật số là một hình thức giải trí cho khách hàng của bạn với khả năng hiển thị sống động và đa dạng, nơi bạn có thể chia sẻ mọi thứ từ mạng xã hội đến tin tức, video và hình ảnh động. Bạn có thể bắt kịp các xu hướng quảng cáo, các thông tin đang được dư luận quan tâm theo thời gian thực, sử dụng nó cho các buổi giới thiệu bán lẻ và hơn thế nữa. Khi dễ dàng thêm nội dung, bạn sẽ dễ dàng sáng tạo và thử nghiệm những cách mới để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng của mình.
5. Đạt được nhiều doanh thu hơn
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là những biển báo hiệu lớn, giúp cho khách hàng của bạn biết phải làm gì và đi đâu. Điều này giúp tăng doanh thu do khách hàng cảm thấy tin tưởng vào quyết định mua sắm của mình. Biển quảng cáo kỹ thuật số trong bán lẻ có thể được sử dụng để hướng khách hàng đến các sản phẩm cụ thể, bán thêm các mặt hàng, các chương trình khuyến mại đang diễn ra, cung cấp thông tin về các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng,…
Mã QR cũng có thể được thêm vào màn hình kỹ thuật số và bằng cách liên kết chúng với các phương thức mua hàng trực tuyến, khách hàng được cung cấp trải nghiệm đa kênh mà họ đánh giá cao. Hơn nữa, các nội dung hiển thị trên màn hình kỹ thuật số có thể được cập nhật trong vài giây. Khi dễ dàng thay đổi bảng chỉ dẫn xung quanh cửa hàng của bạn, bạn có thể liên tục cập nhật các thông tin theo thời gian thực mà không cần phải lo ngại về chi phí thay thế hay in ấn các ấn phẩm truyền thông.
6. Cập nhật các sản phẩm có sẵn trong thời gian thực
Một nghiên cứu của Accenture cho thấy 92% người mua sắm được khảo sát cho biết, tình trạng sẵn có của sản phẩm theo thời gian thực sẽ ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nơi họ mua sắm. Màn hình kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để lập danh mục các mặt hàng hiện có tại cửa hàng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nội dung phát trên màn hình với tình hình thời tiết để tạo nên sự liên kết với khách hàng. Nếu trời mưa? Chuyển danh sách phát của bạn sang những sản phẩm áo mưa, ô sẵn có tại cửa hàng trong giây lát. Đợt nắng nóng đột ngột? Sử dụng màn hình của bạn để hiển thị rằng bạn có các sản phẩm nước giải khát, kem cứu cánh tuyệt vời cho mùa hè. Bạn thậm chí có thể phát nội dung đếm ngược số lượng sản phẩm độc quyền mà bạn đang bán, đây là một cách tuyệt vời để tăng nhu cầu trong thời gian thực.
7. Cải thiện thông tin liên lạc nội bộ
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để cải thiện giao tiếp nội bộ với nhân viên. Khi bạn phát một cuốn sổ tay sức khỏe và an toàn lao động, có bao nhiêu nhân viên thực sự đọc nó? Họ có thể chắc chắn ký vào tờ giấy xác nhận, nhưng thông tin quan trọng để giữ an toàn cho họ (và những người khác) thường bị bỏ sót. Với màn hình kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng lặp lại thông tin này trong các khu vực chính như phòng nghỉ của nhân viên, khu vực dành cho nhân viên, và hơn thế nữa. Sự lặp lại làm tăng khả năng lưu giữ thông tin và nội dung sống động trên video dễ tiếp cận hơn nhiều so với tờ rơi in hoặc email dày đặc chữ. Tốc độ phát thông tin nhanh chóng của biển báo kỹ thuật số cũng có nghĩa là nhân viên của bạn không bị nhầm lẫn với các thông báo lỗi thời được ghim vào bảng nhân viên.
Đó là những lợi ích tuyệt vời mà màn hình quảng cáo kỹ thuật số mang lại cho cửa hàng bán lẻ. Hãy bắt đầu ngay hôm nay và làm cho cửa hàng bán lẻ của bạn tỏa sáng với bảng hiệu kỹ thuật số. Tìm hiểu thêm về giải pháp màn hình LED-LCD cho các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi tại bài viết.